Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
7 janvier 2013 1 07 /01 /janvier /2013 19:32

750x750 rwanda m Politiki: Ibibazo by'u Rwanda ntibizakemurwa n'abanyamashyaka badashyize hamwe!  À la lecture du titre de l'article paru sur veritasinfo.fr, le 4 janvier 2013, je me suis retrouvé me disant à moi même: Nta n'ubwo niliwe nsoma arcticle kuko titre ubayo itumye mvuga contatation yanjye: les soi disant politiciens, bali hanze, nibagabanye gukora" masturbation politique"- ubundi ngira ikinyabupfura, nkagira bienséances na euphémisme mu mvugo , aliko na none il faut appeller un chat un chat, " calling a spade a spade". Si nigeze mba politicien kuko nta n'ubwo nemera cyangwa nizera politique y'abanyenzara b'aba tiers- mondistes kuko akenshi ce sont des opportunistes, des revanchards aigris cynagwa des nostalgiques du pouvoir. Kandi byose ni droits zabo.....aliko bon sens yanjye, cyangwa raisonnement yanjye inyereka ko à moins d'être naïf ou politiquement ecervelé, ntabwo umuntu yategereza ko president Paul Kagame wageza ku butegetsi  nyuma y'imyaka ine muli maquis yatanga ubwo butegetsi ngo ni uo abantu bavugije induru. " Le chien aboie....." ."Aux grands maux, les grands remèdes". Opposition nijye en conclave, bemere bavugire FDLR comme aile armée niba badashoboye kurema indi aile, kuko sans médiatisation concertée en faveur d'un force de pression  brutale, voire même violente contre le régime FPR, je crois qu'il est plus réaliste d'être pessimiste quant au changement démocratique pacifique au Rwanda. Personne n'est obligé de partager mon avis..... Mayele Karegeya

Partager cet article
Repost0

commentaires